LAZADA

Tuesday, January 24, 2017

MURA, MATIBAY AT MAAASAHANG LPG SAFETY REGULATOR AT SAFETY HOSE

Ang kaligtasan ng ating mga sarili at ng ating pamilya ang siyang pangunahing bagay na dapat nating pinahahalagahan sa ating mga tahanan. Kaya naman marapat na maging sigurado tayo na ligtas ang ginagamit nating mga kalan sa pagluluto. Ang kuneksyon ng ating mga LPG tanks at stoves ay dapat nating masigurong ligtas, nasa magandang kondisyon at walang leakage.

Isa sa mga paraan upang makasigurado tayo na magiging ligtas ang ating LPG tank connection ay ang pagkakabit ng regulator. At hindi basta regulator, mas mainam kung may pressure gauge ito upang mas madaling malaman kung may tagas sa kuneksyon (pagbaba ng pressure). Bukod sa pressure gauage, may mga regulators na may "safety lock" na automatic na isinasara ang daloy ng gas kung may tagas ng gas hose. Subalit ang mga ganitong regulators ay ibinebenta ng iba ng ubod ng mahal, mula sa Php3000 - Php7000. Hindi alam ng karamihan na may mga LPG safety regulator na abot kaya na, maaasahan pa.

Ipinakikilala ng KARMA PULIS ang isang LPG safety regulator na swak na swak sa bulsa ng mga Pinoy. Ito ay ang SUNCO LPG Regulator with Pressure Gauge!


PARA SA SPECIFICATIONS, PRESYO AT SA PAG-ORDER, I-CLICK LAMANG ITO

At para mas safe ang inyong kuneksyon, maaari din ninyong gamitin ang MICROMATIC LPG HOSE sa napakamurang halaga.

PARA SA SPECIFICATIONS, PRESYO AT SA PAG-ORDER, I-CLICK LAMANG ITO



At para mas safe pa, tandaan lamang po ang ilang paalalang ito:



140 comments:

  1. luan's double R trading kasama ba sila sa sindikato

    ReplyDelete
    Replies
    1. Legitimate po b ang company n to

      Delete
    2. Giankernell LPG trading po, kanina lang sila dito sa bahay, na scam din ako, sobra mahal benta nila, pumayag sila mag down ako 1500 so may kulang pa ako at sa palawan ko daw i hulog. Tumawag ako sa kanila, sabi ko balik ko nalang ang kinuha ko total d ko pa naman ginagamit, at parang may ginagawa po silang kababalaghan sa PRV natin , sinisira po ata nila para sumingaw para mapilitan tayong bumili sa kanila, at ang resibo nila hindi valid, walang TIN,Vat, name ng may ari, walang authorize print, at walang nakalagay na valid for 5 years ang receipt, jan palang po wag tayo matakot , sa receipt palang may panlaban na tayo sa kanila sa mga tinatakot dahil may kulang.

      Delete
    3. Giankernell LPG trading po, kanina lang sila dito sa bahay, na scam din ako, sobra mahal benta nila, pumayag sila mag down ako 1500 so may kulang pa ako at sa palawan ko daw i hulog. Tumawag ako sa kanila, sabi ko balik ko nalang ang kinuha ko total d ko pa naman ginagamit, at parang may ginagawa po silang kababalaghan sa PRV natin , sinisira po ata nila para sumingaw para mapilitan tayong bumili sa kanila, at ang resibo nila hindi valid, walang TIN,Vat, name ng may ari, walang authorize print, at walang nakalagay na valid for 5 years ang receipt, jan palang po wag tayo matakot , sa receipt palang may panlaban na tayo sa kanila sa mga tinatakot dahil may kulang.

      Delete
    4. Tingin mo ligtas kaya ung product nila kakagaling lng din nila dito samin eh dko na search agad

      Delete
    5. Hello po galing rin po Sila dito samin kahapon 4980 presyo Nila grabe sobrang mahal nag message ako sa fb Nila di man Sila nag reply at wala pang accept sa frend request ko..

      Delete
    6. Ma'am binayaran nyu po ng cash yung 4980 na presyo sa regulator?...natatakot na po tuloy ako parang ayoko na po bayaran yung 3k na bal. Ko ....

      Delete
    7. Hello po sa inyo ganito rin nangyari sa amin bumili kami ng product nila and after that marami nag sabi sa amin na baka scam daw so nag email ako sa dti mismo and they confirmed na dti registered sila. Ito po ang owner ng company ng GIANKERNELL LPG TRADING REYMOS CADITAN AGBAYANI CERTIFICATE NO.05829871 kaya don't worry po. And your welcome

      Delete
    8. Good evening po kanina Lang po nandito sila sa bahay namin kaya nag panic din si mama ko na nag leak ung regulator namin kaya binili nya Ng cash sa halagang 3490

      Delete
    9. Legit po ba ang giankernell lpg trading??

      Delete
    10. Sino gusto sumama sa amin puntahan sila sa office nila

      Delete
    11. Legit din po ba itong biano safety device trading?

      Delete
  2. Ganoon din po ang istilo ng kumpanya na iyan. Magsisimula sa survey, magde-demo at pagkatapos ay aalukin ka nila ng produkto nila. Ingat po tayo sa kanila dahil hindi po natin alam ang kalidad ng produktong kanilang inilalako. Dagdag pa dun ang nakakalulang presyo ng mga ito.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Sir good pm po nakabili po ako ng product nila .sa kasamaang palad po cash po ang pagkakabili ko kasi sa takot ko narin siguro nung nagdemo sila .sir ano po ba dapat kung gawin sakaling bumalik sila ichecheck daw po kasi nila ulet ung product kung hindi na daw po nagleleak.

      Delete
    2. goodpm po ngayon po nakabili po ako .. pero hindi ko masearch yung company😥😥😥

      Delete
    3. Ang GIANKERNELLPG TRADING PO BA IH LEGIT

      Delete
  3. bakit hindi tayo mag karoon ng group at sama sama mag file ng req. sa DTI .

    ReplyDelete
    Replies
    1. Tama po parang Wala sa katarungan Yung presyo

      Delete
  4. nag file ako ng reklamo sa DTI kanina lang laban sa hinayupak na mga manloloko na yan! at hiring sila ngaun, pag march tlga nag lipana mga kupal na yan!!! dapat sa mga yan sinusunog!!! mga manloloko

    ReplyDelete
  5. mag kita na lang daw kami sa mediation sobrang lakas ng loob!!! SAAN KAYO HUMUGOT NG KAPAL NG MUKA MGA MANLOLOKO!!!!

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ate skin din 5,000 luans double r trading & services co nging 4,000 nlng dhil nkadiscount prents ko for senior ipinaphulog skin sa plwan or bnk nila mudos poba to?

      Delete
  6. Ang l.pgas device anti leakage dragon a ksama din po ba sa syndicate? Tnx

    ReplyDelete
    Replies
    1. Nakabili ako ng ganyang product 6k. Navictim din ata ako

      Delete
  7. Ano po pwede kung gawin sakaling bumalik po sila sa bahay for check up daw po..panu ko po ba mababawi ung pera sa kasamaang palad po cash ko po syang nabili. Gawa siguro ng takot ko nung nagdemo siya. .ngaun po naisip ko sya isearch modus pala sya. Patulong naman po salamat po. And god bless

    ReplyDelete
  8. Hello po ano po pwede kung gawin? yung mother ko po kumuha sa KHREOLI ENTERPRISE ng LPG safety Valve nag down po sya ng 1600 and may balance pa po na 2380 so ang total po ay 3980. at ang sabi po tatawag nalang daw po sila para po ihulog sa PALAWAN yung balance. Para nmn pong Over Price po sila kaya ang plano ko po hindi ko na bayaran yung balance at antayin nalang sila na bumalik after 1 year daw po para i check ung product. tinawagan ko kasi ung agent na ibalik ko ung Item ang sabi sa akin ako daw po ang pumunta sa Opisina nila para kausapin ung manager nila at hindi nmn daw po sure kung marerefund ko po ung 1600. kya hindi ko na po binalik ung product kasi abala lang sa trabaho ko. anu po ba pwede kung gawin?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ako nga din nkabili sa khreoli enterprices ngayon ko lng na google na fake daw ung safety device nila

      Delete
    2. Naku, meron din pumunta dito sa bahay taga khreoli enterprises din poh, 1,500 ung regulator nila bumili poh aq kasi napakaganda ng demo nila.. Haaayyy sana hindi nman aq na scam...

      Delete
    3. ako din kakabili ko lang nag DP ako 2500, tapos nagbukas ako ng lazada nakita ko nasa 600+ lang anak ng pusa

      Delete
  9. Hello, may pumunta po samin na RJM FIRE SAFETY DISTRIBUTOR. From alingagan, bayambang, pangasinan. Ruben j. muñoz- prop. Non vat reg tin no. of 422-292-740-000. Legit po ba ito?

    ReplyDelete
  10. Ang Mrs ko po Binigyan ng LPG Safety device na ito, kaya lang dahil nasa akin ang pera di sya nag bayad, at ang sabi ihulog na lang dw sa BDO ACOUNT ANG ang bayad, nagalit ako sa mrs ko kasi bakit sya bibili ng ganun kamahal eh bago pa naman ang regulator ng LPG at lagi ko chenicheck, tapos naniningil pa sila bayaran nadaw namin! ang sabi ko balikan nalang nila sa susuli ko nalang ang device. dahil kinalas ko na device nila hanggang ngayon di pa bumabalik, sa ngayon gusto ko sana ireklamo sa police para mahuli sila! kaya lang kung ako lang magrerreklamo baka mabaliwala lang!

    ReplyDelete
  11. hello po!may pumunta po sa bahay namin nung November 25,2017 at inalok ang nanay ko ng safety device with heavy duty hose na nagkakahalagang 4,400..Wala po ako sa bahay nun ang mother ko lng at sa kasamaang palad nagbigay ang nanay ko ng 2,400 sa Luan's Double R. Trading & Services Co...Sindikato din po ba mga ito?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Hello dn po kuya.giankernell lpg trading po nagponta dto sa bahay nung isang araw po,talaga namn pong palitan na regulator namin kaya pumayag po ako Kasi sabi best na regulator po talaga tsaka hose din kuya...nung chineck ko po...Wala nga po serial number.yung regulator doon na po ako ngtaka kuya
      Ngtext po ako agad na d na po ako magdagdag ng bayad ko po balikan nalng nya Ang regulator ibalik ko nlng po sa kanya...

      Delete
    2. Hala aku din. Po nka bili khapun nag dp. Aku ng 1k. Tas. Me balance pa dw po aku . 2990. . na scam po ba aku??

      Delete
  12. Luan's Double R. Trading & Services din po yung nag offer sakin kahapon, nakapag down po ako ng 1500. di ko naman po alam yun, kasi ang sabi original po.. Ask ko lang po if sindikato po itong? please replayan niyo po ako.. thanks

    ReplyDelete
    Replies
    1. wag nyo na po bayaran modus po ata yan dahil galing samin yan ngayon lang 2hrs sya nag demo ata samin una 4999 gang nauwi sa 1500 dami sinasabi para mapabili ka gang sa sinabi na sira nga daw yung hose namin kaya binaklas nya at ikinabit yung sakura na hose nya pinababayaran samin ng 600 kahit yung hose nalang daw kung wala kami pabyad sa regulator nag search muna ko kung legit ang company nila okay sana ang demo kaso yung presyo hindi tama kaya di namin talaga kinuha yung product nya na ikinabit nya na agad kahit di naman namin sinabi na bibilihin na. pinakitaan mga resibo na mga installment bukas daw sa tarlac sila may nasabugan daw kase sa talavera kaya sila napadpad dito sa nueva ecija eka

      Delete
    2. Marami na tayo, kami nga kanina lang umaga, lakas ng loob, lapit lang ng bahay ng kapitan kla ko naman orig, galing2x nila hayaan mo pagnakita ko ulit mapagpyestahan nga,pera lang naman yun kaya pa kitain, pero yung panloloko nila, habang buhay nila pagbabayaran yun,

      Delete
  13. Ngaun lng po umaga my nagalok saken at naniwla ako,khreoli enterprises ung resibo e.ngbyad ako 1700,at my blnce pko 3280 pero kung mbbgay ko dw kht 1500 ngaun para lng mkakota cla ,e fulpaid nko wla nko hulugan n dpt ay 3280 pa.ngumpisa dn s 7k hangang ngng gnyn kbaba.tnxt ko sbi ko iblik nlng pera at iblik ko ung devic,kc nga nbsa ko ang site nato.anu po b un fake ung device o ung mga tao lng ang fake?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Ate skin nung isang araw 5,000 tpos bngyn p parents ko ng discount kc senior so 4k nlng tpos pinaphulo skin plwan tinkot pko na mghrpn dw kmi branggay ireport daw ako sa pulis kc sinisiraq dw compny nila

      Delete
    2. Same po tayo ngayon tinatakot ako na pagdi ako nakapagpadala ee papapuntahn nila ako sa abugado at pulis

      Delete
    3. Nakabili din aq now sa khreoli dito poh naic nagbabahay bahay sila... Sa muntinlupa daw ang main nila... Oo nga maganda ung demo, napabili talaga aq para sa safetiness ng family db? 1,500 bili q kasi nakapromo daw sila now... Sana hindi scam, haaayyy

      Delete
  14. MEADO ENTERPRISE Pakicheck naman po.

    ReplyDelete
  15. Ako run po bumili ako s J.Q.Dela Cruz safety device marketing,....lindax ang brand nila legit po ba 2?

    ReplyDelete
  16. Andito po ngaun s buguias,benguet ang mga nagti2nda ng lpg lindax safety device under J.Q Dela Cruz safety device marketing legit po b 2?

    ReplyDelete
  17. Ako nakakuha din ng product nila at ngayon nga pinipilit nila ako magpadala para daw sa kulang ko .. sabi pa nila na magpapadala sila ng abugado at pulis dito samin ..

    Sinu na po dito nakatry magreport sa police ukol dto.. anu daw po masasabi legit po ba o modus?? Pasagot pleasep

    ReplyDelete
  18. Legit po ba yang mga yan pagkadating ko po sa bahay namin ay nakakabit na yung device na yun

    ReplyDelete
  19. Hello.. ngayon po my pumunta din dito saamin sa bahay. nagdemo sila muntik na ako mabiktima. ibang company yung pmunta dito. luckily, nakaopen ako google at naisearch ko. kamahal pa naman 6,000+ hinihingan ko permit from the Mayor walang maibigay. My God. Unfortunately, nakafill-up naako resibo and I signed it. I'm getting nervous kasi baka gamitin nla ang name ko as well as my signature. tsk.

    ReplyDelete
  20. Ask q lng..tlga bAng modus sila..hndi bA safe ung safety divice nila?kakabili lng po ng mother q ngaun sa khreoli enterprise..pls answer po!!

    ReplyDelete
  21. Khreoli Enterprise nasa bahay ngayon!!

    ReplyDelete
  22. Ako din nang isang araw nakabili din ako,4k lhat ganun din mudos nila,naloko ata kmi....sana maaksyonan na to para dna cla makapanloko pa

    ReplyDelete
  23. From khreoli enterprises din cla nku ko name nea at picture

    ReplyDelete
  24. Ano po ba dapat nating gawin sa mga manloloko nayan? Madami na sila naloko. Pano po yong mga product nila na nabili ng mga consumers safe po ba yon?

    ReplyDelete
    Replies
    1. Kapag bumalik dalhin sa bgry at dalhin sa malapit na police station..at i google ang mga complain at modus nila iabasa saga otoridad..para maalarma ang lahat

      Delete
  25. Pano po ba namin malalaman kung legit ba o hindi yong mga ganyang nagbebenta kasi may resebo naman sila dala at may mga id pa.pa help po kung ano dapat gawin.

    ReplyDelete
    Replies
    1. Magbasa ka ng mensahe dito para malamn mo kung sindikato o hindi modus yan

      Delete
    2. Nakabili po ako kaninang umaga oct.13..ng LPG SAFETY REGULATOR SA LENDAX ENTRPRISES Se halagang 2,500 cash..kung hulugan po kasi aabot ng 3,495..tanong ko lang po legit po ba yun LENDAX ENTERPRISES..at ligtas po bang gamitin yun regulator na kanilang binebenta..katwiran ko po kasi..kahit mahal yun regulator kung ligtas naman gamitin okey lang kasi kaya nga tayo bumili para sa kaligtasan ng ating pamilya..ligtas po kayang gamitin ang mga LPG Regulator na galing sa LENDAX ENTERPTISE?

      Delete
    3. Nkabili dn ako khapon 2,800 cya kc knh hulugan gnun din 3,495 sa SAFETY SECURE TRADING nman i2ng skin.

      Delete
    4. Saan po kaya tau pwd magreklamo pra wala n silang iba pang mabiktima...galing dito samin knina ang giankernell lpg trading ngdemo cla at dhil mukha nman mganda at iniicp q ang safety nmin lalo n lagi qng nkakalimutan isara ang tangke ng lpg kya bumili n aq s kanila s halagang 6500 kaso late.. kz tumatawad aq d daw pwd porket cguro may tindahn aq taz nong wla n cla nlaman q s ibang bumili n inalok lng daw nla ng 2500 so sobrang over price ung benta nla sakin.. sinearch q ung nkapirma s resibo at chinat q no response... Gusto q sna mgreklamo pra matigil n ang pnloloko n ginagawa nla...

      Delete
  26. Nasa northern samar po ngayon ang khreoli enterprises legit po ba sila o hindi? Pls response para maaksyonan agad.

    ReplyDelete
  27. Meron din po dito s Ilocos norte nkrting na po sila d2 nabiktima din po ako 4400 po ung binayad ko s hose at regulator pero ung pangalan po ng company nila safety service trading nung isang araw lng po ako nabiktima. Safe po kayo ung binenta Nilang regulator skin

    ReplyDelete
  28. Nakabili dun kami nang safety device sa Luan's double r trading & services co..pakireply po kun sila ba ay legit!!!
    At safe po bah products nila.

    ReplyDelete
  29. Nakabili dn kami kanina lang. 5k daw, pero may discount papa ko kc senior, so 4k nalang. Ang pera namin 2k lang so tinanggap at ipadala nalang daw namin nagung hapon ang 1500. 3500 nlng daw bsta ipadala today ung 1500 na kulang. I just realized na nabudol kami so wala na kami plano pa ipadala ung 1500. Zherielle Enterprises ung name ng company.

    ReplyDelete
  30. ngayon may pumunta sa amin na khreoli enterprise
    buti nalang naka search ka agad ako rito na fake pala yung producto nila .
    yung 6k naging 4k tapos hulog hulogan nalang daw sa palawan

    ReplyDelete
  31. sabi pa nila sa simula na tuturoan lang kami ng safety precaution walang producto daw sila na e pa bibili pero sa bandang huli nilabas nila yung safety breaker .

    ReplyDelete
  32. Nasa house sila today,my gosh buti nlng nagsearch ako muntik n ko magoyo

    ReplyDelete
  33. Wag nyo na tangkilikin yan peke yan modus nanay ko na dali rin nila ngaun lang..mura lang yan sa mall sa handyman at ace hardware..puta 5000 ano yan ginto..

    ReplyDelete
  34. legit po ba eto G-Safe Trading ~

    ReplyDelete
  35. Kakabili ko lang din po sa khreoli enterprise. 2k ung dinown ko kaya may balance pa kaming 1980 2months to pay daw. Ano po ba dapat gawin? Legit po ba sila. Magkano ba talaga price ng regulator? Una 7k sabi nya gang sa naging 4k.

    ReplyDelete
  36. Kakabili ko lang din po sa khreoli enterprise. 2k ung dinown ko kaya may balance pa kaming 1980 2months to pay daw. Ano po ba dapat gawin? Legit po ba sila. Magkano ba talaga price ng regulator? Una 7k sabi nya gang sa naging 4k.

    ReplyDelete
  37. Ask ko lng po legit din po ba ung DRAGON ENTERPRISES CO. na L.P.GAS LEAKAGE DEVICE meron po kz ako nun dto pero hndi ko po nabili kundi binigay lng po sa akin ng relatives ko legit po ba ito kz ibang brand po cia eh kasama po ba cia sa fake?

    ReplyDelete
  38. Just now...may pumuntang icook enterprise daw..babae at lalaki may mga itsura sila..di mo maiisip na may modus cla magaling mag convince at tlagang mapapaniwala ka..at mtatakot ka sa mga tendency na bka masunugan daw kya dapat dw bumili ng gas breaker nila worth 5k.ang kukulit at bumalik pa... Nagtaka lng ako at nagduda tinanung q pangalan nila hndi po cnbi mamaya nalang daw pag nag avail na ko.. Wow!! Umayaw ako pero nag insist padin na kht 2480 nlang daw at installment nlang ung kalahati ihulog q sa palawan.. Tinanung ko sila bakit naman kau magtitiwala sakin na ifufully paid q kau di nyo naman aq kilala at panu qng d q kau hulugan.. D agad cla nkasagot at nung sumagot may tiwala kami sau mam.. At bkit kako kau magtitiwala sakin? Nangapa cla ng isasagot then boomm! Pinaalis ko na cla. After an hour nagresearch ako at ito na nga...fake pala cla!😡
    Sayang sana ung 5k ko....
    Beware! Naka necktie na ngaun ang mga manloloko at take note may mga itsura.

    ReplyDelete
  39. Yung Prosma Enterprises na nag bebenta ng safety device daw po ng LPG tank? legit ba sila?

    ReplyDelete
  40. nkabili din kmi ng sakura hose safe ba yung gmitin??B.O.L.M trading daw cla ng.wowork legit ba yang kumpanya

    ReplyDelete
  41. How about keepsafe trading?kaka bili ko lng..wala sya bigay na box for manual..dragon brand daw

    ReplyDelete
  42. May nag alok din sa akin made in japan po nag advance po ako ng 2k may balance po ako na 1800 na ibibigay ko sana ngayong may 15, kumuha povsila ng brgy. Permit galing po sila sa Tarlac.... Totoo kaya sila

    ReplyDelete
  43. Kakapakabit q lang din poh ngaun ng lpg breaker, tga KHREOLI enterprise, fake poh ba un.

    ReplyDelete
  44. Dito din sa bohol sa bahay namin.zherielle enterprises quezon province yong address nang recebo nila tapos wlang tin# or hindi nka regst sa bir.Resbel delos santos pangalan ng agent nila nka id din. papa ko inaalok nya Tapos Na mag check dw sya ng gasul kung safety ba.then he check sabi nya may leak dw hose at regulator namin pinapakita din nya sino ba naman hindi matatakot.syempre sino ba nman wlang gusto na maging safe lahat.pagdating sa presyo nku nkakawendang ang mahal nman 5,990 pero may dscount dw ako 20% kaya 4000 na lang dw.nagkataon 1000 lng yong pera ko kaya tinanggihan ko na.Sabi nya pwedi dw utang mag down na lang dw ako 2,500.Sabi pa nga nya manghiram ka lang pang dagdag sa down payment.Tapos humirit pa sya kahit 1,500 na lng dw e down payment ko.wla na talaga akong pera kya pina perma nya ako sa recebo tapos padala na lng dw thru palawan yong additional payments ko na 1,500 ngayong katapusan tapos sa july 17 dw yong balance ko na 1,500.Tinawagan ko nga kanina kasi galit yong asawa ko ayaw nya subrang mahal.Sabi nya kahit padala ko na lng dw ngayong katpusan kahit 2,000 na lng dw idagdag ko pra maging 3,000 na lng dw instead of 4,000.Sabi ko isasauli ko na lng sabi nya di ko na dw makukuha yong 1k na down ko.Tapos sabi nya tatawag na lng dw sya mamaya kasi nag dedemo sya.Totoo po ba tong binibinta nya lyndax brand ng regulator tapos sakura japan yong hose.

    ReplyDelete
    Replies
    1. wag kang maniwala at wag munang bayaran dahil manloloko sila pati ako naloko dn atleast 1500 lng cash na yun. hndi ko akalain mura lang pala yung branch na yun halagang 700 lng pala

      Delete
    2. Dito sa iloilo meron narin nag apply pa ako,buti nagresearch ako sana pati ako nauto na magbenta ng item na ilegal..

      Delete
  45. Kakabili ko lang ngayon. Pero 2k lang naman. If ever man na budol sila, atleast may item. Kesa dun sa wala pero nadiscust naman about sa safety dahil napag alaman na di safe yung gamit namin.

    ReplyDelete
  46. Kakabili ko lang ngayon. Pero 2k lang naman. If ever man na budol sila, atleast may item. Kesa dun sa wala pero nadiscust naman about sa safety dahil napag alaman na di safe yung gamit namin.

    ReplyDelete
  47. Boss...kahapon lng aq nagdown ng 1k sa khreoli Enterprise....sindikato PO cla?tnx

    ReplyDelete
  48. Bumili ako ng fire safety regular sa rjm safety distributor. 3890php. Bayad legit ba ang distributor at un ba tlaga ang price? Pls reply.

    ReplyDelete
  49. Nakabili ako .nakapagdown 1k, may balance ako 4k, tapos nkahulog ko 1k ulit, ngayon sbi nila balance 1,500. Nalang lahat 3,500. Tapos palaging tawag sa akin nasaan na yong balance 1,500. Sbi ko wala pa ako pera. Sa Zherielle Enterprise, address sa order receipt Quezon province, dito cla ngauon sa Oroquieta city, Misakis Occidental.Agent name Juvan Alfante , sindikato b cla ? Plz reply

    ReplyDelete
  50. Grabe mka presyo samantalang ang mmura lng bahala na ang karma sainyo .

    ReplyDelete
  51. Wag kyo maniwala mga manloloko yan. D na ako mag rereklmo bhala na ang dios,sa knila ang karma pra sa pamilya nla

    ReplyDelete
  52. Prosma Enterprises- Professional Safety Masters,legit po ba?

    ReplyDelete
  53. Dito cla ngaun sa taguig. Meado enterprise. Kunwari nagsusurvey tas itatanong un serial keme mg lpg mo. Pag hindi ko nakita cla magccheck tapos ayun c kua. Mega demo to the max tas bigla nanlang nila ikakabit un device. Bilang ayoko magbayad kahit un hose na lang daw. Binili ko naman mg 150. Dapat daw 650 un pero ibibigay nya lang daw ng 500 pero nees ko magdown. Sabi ko magbigay ako ng kapresyo lang mg hose. Babalik daw cya bukas. Buti ng search ako kc masyado cya magaling makipag usap. Pinacheck ko sa kaparid ko un hose na ikinabit eh mas matibay pa un dati ko na hose at mas safe pa kc may clip.

    ReplyDelete
  54. i checked un name ng ahente sa resibo na binigay nya and nakita lo cya sa fb. Wala ako nakita sa profile nya na may friend cya na nagttrabaho sa meado enterprise. Also sabi ng 15 years na daw cya sa work nya so 15 years na cya nanloloko

    ReplyDelete
  55. Ung giankernell lpg trading aq bumili legi b sila

    ReplyDelete
  56. Sa amin po knina lang 4500 bili ng tatay ko kc may discount daw pag senior icook ang tatak ng lpg breaker, is it legit?

    ReplyDelete
  57. Comfirm asa pampanga daw sila.. Ngayon at galing sila dto sa subic.. Ang nilagay samin na isang set na hose at regulator 5000..

    ReplyDelete
  58. Legit po ba ung giankernell lpg trading. Nkabili din kase ako knina.inalok sa akin ng 3500 installment daw tapos ngdown ako ng 2500 ihulog k lng daw sa palawan ung balance. Tapos naisipan kung mgsearch sa google ang mura lng pala ng price. Txt k ung ngdemo n babae..sabe nya original japan made daw sabe k same lng nmn ng hitsura sa nsa Google. Kesyo may bayad daw ung demo atsaka may maintenance daw cla every midyear at may warranty daw. Search k ung giankernell lpg trading blk 22, lot7, Victoria Reyes Dasmariñas, Cavite..cp #09288404496
    Babae nagdemo name: Maria Rechill G.Welgas
    Cp# 09102943506

    ReplyDelete
  59. Giankernell LPG trading legit po ba to?

    ReplyDelete
  60. Kinsa nakabalo sa exact price Ani Gas breaker nga ginagamit sa lpg?
    Duha sila ka laki nga musuroy kada balay2 nya mag demo unsaon pag gamit.
    5k kapin ra ba kaayu ilang presyo. Maygani nag installment ra akong mama, 1500 ray na down.
    Basin naa Moy nailhan nga nabiktima sab Ani. Kay nag search ko fb daghan nabiktima, Ana sila mudos daw.

    ReplyDelete
  61. Good afternoon po nakabili idn po ako ng safety device worth po 4,980 sa safety gauge naman po 4,980 din po prosma enterprise 214 dina Consolacion bldg,Gen Santos ave.araneta center,Cubao ,Quezon city.tel.no.440-1735 legit po ba ito pahelp po ?

    ReplyDelete
  62. Good afternoon po prosma enterprise professional safety masters legit po ba ???

    ReplyDelete
  63. GIANKERNELL LPG TRADING pacheck naman po if legit thanks in advance

    ReplyDelete
  64. Pacheck po if legit po ang Giankernell Lpg Trading po salamat😥😥

    ReplyDelete
  65. Legit po ba ang safety line trading

    ReplyDelete
  66. Giankernel lpg trading cavite legit?

    ReplyDelete
  67. Nkabili ako.walang box.brochure o manual

    ReplyDelete
  68. Legit po ba Ang Giankernell lpg trading cavite??please reply po

    ReplyDelete
    Replies
    1. maam nkabili ka rin po sa kanila? last day ako mam. pano ba yan

      Delete
    2. Legit po ba? Naka bili ako ngayon

      Delete
  69. nako nakakabwisit po. nkabili ako last day lang. giankernell lpg trading, e nung si nearsh ko wala nman. e rereport ko po ito sa pulis. nako po. talaga nmn oo.

    ReplyDelete
  70. Legit po ba ung gian kernel lpg trading nkabili po kmi nkaraaang linggo lng po mhal eh 5k dalwa pa nman kmi mama ko

    ReplyDelete
  71. Legit po ba ung BOLM Trading? 2.8k kuha ko sa regulator at host

    ReplyDelete
  72. Please katong naka kuha sa GIANKERNELL Trading legit po buh ito? Kasi kung hindi ito legit hindi ko ito babayaran" mayna biktima na buh dito? Please reply intowon mo kay ugma amua sabot sa bayad"

    ReplyDelete
  73. Nakabili din ako. J.C. DELA CRUZ 4,500. GAS AUTOSAFETY CONTROL. ANTI Leakage Device 3,820.00. Magaling sila kasing manipulate. Pananakot baka daw sumabog in accident or pag may malakas na lindol to avoid matumba ang tangke. I learned a lesson and I'm glad i search the internet and find this scammers way of selling overpriced safety devices.

    ReplyDelete
  74. Kanina po may nagalok sa akin taga giankernell LPG Trading po kumuha po ako ngdown po q nang 2k yong kulang q po ighulog q nla dw s gcash dapat q po ba bayaran kulang q check q sa DTI Tacloban hindi dw naka rehestro yong companya nya babae po yong pumunta sa amin ang gling mg sale talk legit po ba ito giankernel

    ReplyDelete
  75. Legit po ba yong G-Safe trading? May nagpunta kasi dito samin at ng offer ng safety eme.

    ReplyDelete
  76. Nagun lng po nagpunta sa amin giankernell lpg trading....sobrang mahal po...buti di q po xiabna e cash nagbdown lng po ako....

    ReplyDelete
    Replies
    1. Parehas po tayo giankernell po kadadaan lngbpobnung june 16 2021 scam po pala..un buti nagfown lng ako ng 1 k sabi sa gcash or palawan nlng daw ung kulang

      Delete
  77. Sa amin din may nagpunta G-SAFE TRADING
    Naka pag down Mama ko nang 1700
    Tapos GCASH nlng ung balance..
    Legit ba itong G-SAFE TRADING

    ReplyDelete
  78. Kabibili k lng din po ng product nila 5000 ung gas breaker may ksmng host maganda nmn magdemo kaya nakabili din ako may balnce lng ako ng 4000 un pala scam din

    ReplyDelete
  79. Same din po sakin, 3K yung hiningi, huli na ng malaman kong nabudol na pala ako. Ano po bang aksyon an pwedeng gawin para mahuli yung mga manlolokong Yun.

    ReplyDelete
  80. Ako rin naluko nla nag down ako ng 2000 tapos may kulang pa akong 1500 ihulog ko ang kakulangan ko sa Palawan nalaman ng Asawa ko e gusto niyang ibalik ko na Lang
    daw yong device dahil napakamal daw..

    ReplyDelete
    Replies
    1. binayaran nyo po b ung kulang.ako rin po kc na scam kya 500 lng nadown q kya lng dapat s oct.2 byararan q ung 2k

      Delete
  81. Nagpunta n nman sila dito buti andito ako sa bahay kase years ago nabudol nila nanay ko for 6000 pesos. Libre nga nman ang check nila. Tpos pag nacheck na nila ayan na sasabihin n nila n may singaw leak etc ang inyong tank hose and need n nun meter so ikaw nman nga mas gsto mo safety first para sa bahay bibili ka na and guess what yung price nila eh tlgang nkakabilib. Sorry na lang sila.

    ReplyDelete
  82. galing po sila ngaun dito na sila tarlac naka polo blue

    ReplyDelete
  83. Kanina din may nag demo dito Ang pangalan ay si joven delfin Yan din poba Ang pangalan Ng nag demo sa inyo?

    ReplyDelete
  84. Naiscam din pla ako pero sana safe nlng yung binigay nila kahit mahal giankernell lpg trading sana makatulong nalng tau sa knila karma nlng magbalik sa mga panloloko nila if nanloloko lanh talaga sila,.haaiissstt grabe talaga ang ibang mapanamantalang taO

    ReplyDelete
  85. Ngayong araw lang din na scam ako ng 2k. Nasa 700 lang pla ang lindax regulator. Then they are selling it worth 3200. May balance pa daw akong 1200, nag aalangan akong mag ayad through gcash. Grabe ang layo na ng kanilang linakbay from Dasmariñas to here in Sta. Fe, Leyte maka qouta lamang. Giankernell, si God nalang ang hahatol sa inyo! Napaka ignorante ko tlaga.

    ReplyDelete
  86. Bad to say .. pati ako nbudol kahapon lang .. ng down din ako 1500 .. ngaun ko lng n realize nd k muna search sila bago ako naniwla nakahinayang .. subrang mahala xa search ko xa page nd nmn mahanap

    ReplyDelete
  87. Isa rin po aku sa nag avail ng item nila.kanina lang pong umaga. Over price po talaga sila dahil sa gusto ku din na safe kami kc lage aku nag luluto at the same time ganun din po my singaw ang tangke at my deperenxa yung regulator ku.dahil a wala akung pera sinabi ku nlng na 500 lang pera ku.pinapabayaran sakin ng 2500 ng bigay lang aku ng 500. Nag research aku about sa company nila..jusko nasa kawalan tapos yung resibo ay fake dahi walang vat reg. At Tin. Tapos wala ring pangalan ng may ari. Andito na po sila sa caviteat sa susunod na araw sa tuguigaraw sila pupunta.

    ReplyDelete
  88. Hello po. Kami po ata ang latest na-scam.:(
    Giankernell din po nakabiktima sa amin. Andoon po kaming lahat nung nagde-demo siya,babae. Ganun din po, syempre gusto namin na safe kami kaya nahikayat kami na bumili. Dahil dun, nahuthutan kami ng ₱4000 kesyo may senior discount daw. Hinanap ko sa DTI yung Giankernell, meron naman. Kaso nung tiningnan ko sa Facebook at Google Maps yung company wala. Sa Facebook puro babala at scam ang nakalagay. Sobrang nanghina ako nang mabasa ko yung mga post. Binigay rin niya yung Facebook niya, legit naman. Hindi ko masabi-sabi sa pamilya ko na na-scam kami. Nasa dulo talaga ang pasisisi.
    Ano po ginawa niyo sa binili niyo? Ginagamit niyo pa rin po ba?

    ReplyDelete
  89. Eto po yung sa DTI: https://bnrs.dti.gov.ph/search?keyword=Giankernell+lpg+trading&criteria=exact&sort_by=business_name&sort_order=asc

    ReplyDelete
  90. Eto po yung Facebook niya: https://www.facebook.com/edengracejaen

    ReplyDelete
  91. Hello po meron din po Dito sa Bahay Namin ngayun lng LMP care service trading ayaw po nila pa cancel Yung resibo Namin gusto po talaga nila nagbayad kami ngayun Hindi po sila magrerefund no refundable daw Kase tapos nagdedemo pa sila kanina para mapaniwala kami Hindi ko po Alam kung sendikato Rin abh toh pa help po andito pa po Kase sila plsss

    ReplyDelete
  92. Baka Kase ma ano na lami ng sindikato ngayun

    ReplyDelete
  93. Hello po.legit po ba mga to.Kasi may pumunta kanina dito sa Bahay namin,hindi ko na search agad.napabili kami kasi yung nanay ko natakot sa ginawa nilang demo may nag leak kasi sa may host.Parang scam naman po kasi nung una Sabi nila may mabibili daw kaming host yung Japan Sakura sa may hardware na mas matibay.Pero nung sinabi nilang mag seseminar kami,para daw sa kaligtasan may babayaran na na sinasabi tapos kung ayaw daw namin pumunta sa tuguegarao at ma less San kami ng gastos pwede naman na daw namin Kunin yung nasa kanila.Ngayon lang po ako nakapag isip isip.Asan na Yung seminar..Sabi pag mag cash daw kami 3,000 tapos paghulugan 4,990 wala kaming pang cash na 3k kaya 2k lang yung binigay namin yung 1k na hindi namin nabayaran Hanggang sa katapusan nalang daw pag hindi daw namin yun mabayaran Hanggang katapusan balik daw sa 4990 yung price..Nagtaka po ako bat magbayad kami e Sabi doon pang seminar yung babayaran e hindi naman kami sineminar...huhuhu

    ReplyDelete
  94. Legit po ba Ang GIANKERNELL LPG TRADING? Una sinabi nila after demo Kailangan daw namin magseminar para sa safetiness namin sa halagang 7k+ pero kung ayaw daw namin pumunta at ma lessan ng gastos kailangan daw po namin magbayad ng 4990 kapag cash daw 3k kapag installment 1990 plus 3k na huhulugan sa Palawan.Ngayon po nagbigay kami ng cash na 2k yung bal.daw namin kailangang bayaran within this month nalng daw po dahil kung hindi po ay balik po sa price na 4990 na lhuhulog sa palawan...nung una Sabi, yung babayaran ay para sa seminar na budol po ata kami kasi nagbayad kami ng 2k hindi naman kami sineminar tapos iniwan lang yung regulator at hoss...Pa advice naman po at kung kailangan parin pa po ba namin bayaran yung 1k na bal. Namin

    ReplyDelete